Thứ Sáu, 8 tháng 10, 2021

Khung giờ vàng đăng bài Facebook

Đây chắc chắn là một vấn đề mà nhiều người đang thắc mắc & chăm lo tới nó. Vậy thì mốc giờ nào được coi là "khung giờ vàng để đăng bài lên Facebook đây" làm sao để biết được mốc giờ đó là mốc giờ vàng?

khung giờ vàng đăng bài Facebook

mốc giờ vàng đăng bài Facebook

thắc mắc này cực kỳ hay khi mọi người đang chăm lo tới, bởi vì khi đăng bài vào khung giờ hợp lý thì bài viết của người sử dụng sẽ tiếp cận được nhiều bạn xem nhất. Trong các nghành buôn bán thì sẽ giúp đỡ tăng tỉ lệ biến hóa là cao nhất.

Với thắc mắc đó mà trong bài viết này MYB media sẽ share cho mình tuyệt kỹ tăng contact của bài đăng khi chọn đúng khung giờ vàng đăng bài Facebook. Cũng tương tự tổng hợp về các hành động của người tiêu dùng, giúp đỡ bạn nắm nắm rõ hơn phương thức & thời gian nên đăng bài post trên Facebook vào những mốc giờ nào là tác dụng. Và nên đăng ra làm sao để đạt công dụng tối đa?

Hiểu ra sao là mốc giờ vàng đăng bài Facebook?

chúng tôi nhận thấy rằng đa số mọi người có 1 thói quen khá sai lầm. Đó là cứ rảnh bao giờ thì sẽ đăng bài lúc đó, thích cái gì thì đăng tải cái đó. Cũng chính vì những lưu ý đến sai lạc như thế mà bạn đã không đạt đc hiệu quả may mắn.

ví dụ, từ 9h-10h mỗi cá nhân đang trong khi đi làm việc, thì mình lại đăng bài thì người ta không thể nào lướt Facebook để liên hệ bài đăng của người tiêu dùng trong giờ đó được. Hoặc từ 5h-6h chiều là giờ tan tầm, mỗi người đi làm về lúc đấy khá mệt mỏi lại còn bận bịu với các công việc của gia đinh, cho nên bọn họ sẽ không hề thong thả bỏ trên Facebook đọc bài của doanh nghiệp đc.

Chính thế cho nên, khung giờ vàng ở đây được định vị là thời điểm mà người tiêu dùng online nhiều nhất, đây chính lúc đăng bài sẽ đạt tương tác cao nhất.

mốc giờ đăng bài hiệu quả bên trên trang cá nhân Facebook

thường thì phần lớn mỗi cá nhân sẽ chăm lo nhiều hơn về khung giờ đăng bài bán hàng online bên trên Facebook. Còn các mục đích đăng bài Facebook thông thường khác, thì bạn có thể sử dụng những khung giờ phù hợp như đăng bài bán sản phẩm trên Facebook.

thường thì mỗi nghành nghề buôn bán hay dịch vụ sẽ có được mỗi khung giờ khác nhau, hành động contact của người tiêu dùng cũng khác biệt. Cụ thể, người tiêu dùng độ tuổi 20 sẽ có thời hạn online khác với người tiêu dùng bên trên 40 tuổi, 50 tuổi.

khung giờ vàng đăng bài Facebook

khung giờ vàng đăng bài Facebook

tuy vậy, dựa trên các thói quen hoạt động của người tiêu dùng tại VN, chúng ta cũng có thể định vị đc cái khung giờ tổng quan cho mọi nghành nghề dịch vụ, mọi ngành nghề, lúc đăng bài vẫn sẽ đạt kết quả rất tốt.

Xem thêm: Cách tạo khung avatar Facebook

Qua các lần đúc rút kinh nghiệm làm chủ Facebook của bản thân, cũng tương tự đọc thêm từ không ít nguồn thì mốc giờ vàng đem lại tác dụng là nên đăng vào các thời điểm sau đây:

  • 7h-8h sáng: bây giờ mọi cá nhân đang bắt đầu thức dậy, ăn sáng, họ sẽ tranh thủ một chút thời hạn lướt Facebook, lướt web đọc báo, xem tin tức mới… Trong khung giờ này bạn nên đăng các chủ đề thật nhẹ dịu, các bài post hấp dẫn, ví dụ như các lời chúc lời chào buổi sáng. Chứ đừng đăng các bài sản phẩm bán sản phẩm một cách chắc nịch.
  • 11h-13h trưa: đó là giờ mỗi người nghỉ trưa, thư giãn, cho nên chúng ta sẽ tập trung online không ít. Nên chúng ta có thể tận dụng tối đa quãng thời hạn này để đăng bài bán sản phẩm, sẽ khá kết quả đấy.
  • 19h-21h tối: Hết một ngày làm việc mắc, mọi người sẽ dành nhiều thời gian hơn để giải trí, thư giãn. Thì đó là khoảng thời gian hầu như mọi người sẽ đều truy vấn vào Facebook (đặc biệt giờ vàng chạm đỉnh sẽ là lúc 8h15 tối.). Bây giờ sẽ là thời điểm tốt nhất để bạn bán sản phẩm. Bởi vì mọi cá nhân sẽ không còn bị áp lực bó buộc về thời hạn nữa, bọn họ sẽ dành nhiều thời hạn, tạm dừng đọc những nội dung bài viết dài của doanh nghiệp tuy nhiên với ĐK bài đăng đó phải hay đấy nhé, bọn họ sẽ lắng nghe sự support về sản phẩm của người tiêu dùng.
  • 22h-0h đêm: Thời điểm các người có thói quen thức khuya hay “cú đêm” vận động. Khung giờ này bạn lại phải hạn chế đăng bài về sản phẩm. Mà thay vào đây hãy chia sẻ những mẩu chuyện chia sẻ cảm xúc thì sẽ tác dụng hơn, & cũng hợp với đối tượng được tiếp cận lớn.

    khung giờ vàng đăng bài Facebook

    mốc giờ vàng đăng bài Facebook

Tổng quan, trong bốn mốc giờ này chúng ta có thể thuận tiện nhận ra, có 2 khung giờ vàng mang về sự hiệu quả nhất khi đăng bài bán hàng, đó là lúc 11H-13H TRƯA và 19H-21H TỐI. Cho nên bạn nên cân nhắc đăng bài viết liên tiếp hơn tận dụng cao nhất ở 2 khung giờ này để bài viết có tương đối nhiều tương tác tối ưu nhất nhé!

mốc giờ đăng bài đem đến lợi nhuận khổng lồ bên trên Fanpage Facebook

mặc dù facebook cá nhân and trang Fanpage là 2 khái niệm hoàn toàn khác biệt, nhưng thực chất khi đăng bài muốn công dụng thì khung giờ là giống nhau. Tức là bạn có thể áp dụng mốc giờ đăng bài trên facebook cá nhân & chia sẻ nó lên trang Fanpage của mình để tăng thêm phần công dụng.

Một bài viết được đăng tải lên có đa số chúng ta tiếp cận hay không, một phần là do những hành động liên hệ trước đó của người dùng. Còn về khung giờ đăng bài thường sẽ là 4 mốc thời gian đã đc Shop chúng tôi chia sẻ trong bài viết này, trong những số ấy có 2 mốc giờ nhiều bạn trực tuyến nhất bạn nên tận dụng nó.

tóm lại

như thế MYB truyền thông đã giúp cho bạn giải đáp những thắc mắc khung giờ vàng đăng bài Facebook làm sao để đạt hiệu quả

Anh chị hãy thử áp dụng vào bài đăng của chính bản thân mình ở tất cả các khung giờ bên trên, tiếp đến check xem mức độ công dụng về liên hệ của người tiêu dùng trên các mốc giờ đó, để chọn lựa ra một chiến lược hiệu quả tốt nhất cho Facebook của mình nhé.

Bên cạnh đó, bạn hãy đặt mình vào vị trí của người tiêu dùng để biết rằng người tiêu dùng cần gì, hãy thử nghĩ xem nếu là bạn thì bạn sẽ quan tâm vào Facebook trong khung giờ nào là nhiều nhất. &Amp; sau các lần đăng bài thì bạn sẽ rút ra được kinh nghiệm cho bản thân. Khung giờ vàng đăng bài công dụng cho chính mình.

Dường như, bạn cũng tets thêm đăng bài vào những mốc giờ khác nữa, để tiếp cận đc với những đối tượng ở nghành buôn bán khác, mốc giờ khác. &Amp; bạn càng phải chú ý tới các ngày vào ngày cuối tuần (thứ 7, chủ nhật), những đợt nghỉ lễ vì đây là những thời điểm người tiêu dùng rãnh rỗi nhiều nhất.

Chúc bạn thành công!

Xem Thêm: chỉ dẫn cách Target đối tượng người sử dụng Facebook tác dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chỉ dẫn live stream Facebook bán đồ hiệu quả

Cách Live Stream Facebook View Cao – Bán hàng hiệu cao cấp Quả từng ngày hướng dẫn live stream Facebook công dụng live stream bên trên Face...