chỉ dẫn chi tiết cách để tương tác Với Đội Ngũ hỗ trợ Của Facebook
Đội ngũ bổ trợ Facebook
thời nay, Facebook không còn chỉ là một trong social kết nối mỗi cá nhân với nhau mà nó cũng là 1 công cụ đắc lực để các doanh nghiệp/cá nhân buôn bán trở nên tân tiến và làm giàu. Dẫu thế, Facebook đôi lúc cũng xảy ra rất nhiều lỗi ví dụ như: những trục trặc trong khâu đăng nhập, trì hoãn hoặc luận điểm nào đó liên quan đến tài khoản quảng cáo của người sử dụng.
& đó chính là lúc bạn cần tới sự hỗ trợ từ đội ngũ vận hành Facebook để giải quyết và xử lý rắc rối. Đội ngũ support bên trên social Facebook có nhiệm vụ giải đáp tổng thể các thắc mắc, vấn đề mà người dùng Facebook đang chạm mặt phải khi dùng mạng xã hội này.
Qua bài viết tiếp sau đây, MyB sẽ chỉ dẫn Anh chị cách contact đội ngũ hỗ trợ Facebook tại nước ta khi gặp sự cố chóng vánh & dễ dàng nhất nhé!
I. Một số lưu ý khi report sự cố
bạn phải nêu ra luận điểm mà mình đang gặp gỡ phải 1 cách rõ ràng và chi tiết nhất rất có thể kèm theo những vật chứng như Ảnh chụp màn hình hiển thị để gửi cho trung tâm trợ giúp của Facebook.
chúng ta cũng có thể tương tác với Facebook bất kể lúc nào vào những ngày thao tác làm việc trong tuần (tránh ngày thứ 6).
Trong tình huống xảy ra lỗi liên quan đến tài khoản cá thể, bạn buộc phải cung cấp tin cá thể đúng đắn để đội ngũ support Facebook rất có thể bổ trợ bạn. Bạn có thể cung cấp cho Facebook Ảnh của những loại sách vở và giấy tờ tùy thân có Ảnh chẳng hạn như chứng minh nhân dân hoặc bằng lái xe,… khi có nhu cầu cung cấp từ phía Facebook.
không cần phải biết tiếng Anh khi bạn có nhu cầu tương tác với trung tâm giúp đỡ của Facebook vì hiện tại đã có nhân viên người Việt trong hàng ngũ bổ trợ từ Facebook. Bây giờ, bạn rất có thể sử dụng Tiếng Việt để phân tích và lý giải các luận điểm mình đang gặp mặt phải
Bạn không cần thiết phải cung ứng thêm những thông tin cá nhân mà Facebook không cần để xác minh danh tính của bản thân (ví dụ: Địa Chỉ, số giấy phép,… để đảm bảo quyền riêng tư).
II. Các bước gửi report khi tài khoản cá nhân chạm mặt sự cố
1. Gửi báo cáo sự cố bằng Smartphone
hướng dẫn thao tác làm việc nhanh
thứ nhất, bạn nhấp vào ứng dụng Facebook > Ấn chọn hình tượng 3 gạch ngang > Chọn mục giúp sức & bổ trợ > Chọn tiếp báo cáo sự cố > tiếp sau nhấn liên tục báo cáo > Chọn phần chức năng bạn muốn báo cáo > Nhập cụ thể sự cố and nhấn Gửi.
hướng dẫn cụ thể từng phần
Bước 1: Tại giao diện chính của ứng dụng Facebook, bạn nên chọn lựa vào biểu tượng 3 gạch như hình bên dưới.
Đội ngũ hỗ trợ Facebook
Xem thêm: chạy thuê quảng cáo facebook
Bước 2: sau khoản thời gian ấn vào mục này, giao diện Facebook sẽ chuyển thành những thanh chọn tiếp sau đây. Bạn ấn vào phần hỗ trợ và hỗ trợ.
Đội ngũ hỗ trợ Facebook
Bước 3: tiếp theo chọn mục report sự cố.
Đội ngũ bổ trợ Facebook
Bước 4: Ấn chọn phần liên tục báo cáo.
Đội ngũ hỗ trợ Facebook
Bước 5: liên tục chọn phần tác dụng mà bạn có nhu cầu report.
Đội ngũ bổ trợ Facebook
Bước 6: Đến đây bên trên màn hình hiển thị của người tiêu dùng sẽ hiển thị những ô để bạn có thể điền cụ thể thông tin sự cố mà mình gặp phải. Nên bổ sung cập nhật góp thêm phần Hình ảnh chụp lại màn hình lỗi mà bạn gặp gỡ phải để đội ngũ hỗ trợ Facebook có thể nhanh chóng thâu tóm đc luận điểm của chúng ta nhé. Sau cùng, chỉ việc nhấn vào phần Gửi để gửi báo cáo sự cố là xong.
Đội ngũ hỗ trợ Facebook
Xem thêm: 8 mẫu kích thước Hình ảnh chạy quảng cáo Facebook chuẩn 2021
2. Gửi report sự cố trên máy vi tính
Hướng làm việc nhanh
Tại giao diện trang chủ Facebook chọn biểu tượng tam giác ngược ở góc trên bên phải > Chọn phần giúp sức and bổ trợ > Chọn mục report sự cố > bấm vào Đã xảy ra lỗi > Nhập đầy đủ thông tin lỗi and nhấn Gửi.
chỉ dẫn chi tiết về thao tác
Bước 1: thứ nhất truy vấn vào Home Facebook > tiếp đến nhấp chuột vào hình tượng tam giác ngược ở góc bên trên bên phải.
Đội ngũ hỗ trợ Facebook
trước tiên tại trang chủ Facebook chọn hình tượng tam giác ở góc bên phải.
Bước 2: gần giống với cách sử dụng điện thoại cảm ứng, bạn chọn vào mục trợ giúp and hỗ trợ.
Đội ngũ hỗ trợ Facebook
Bước 3: sau đó, nhấn vào mục báo cáo sự cố.
Đội ngũ hỗ trợ Facebook
Bước 4: Chọn vào phần Đã xảy ra lỗi.
Đội ngũ hỗ trợ Facebook
Đội ngũ hỗ trợ Facebook
Bước 5: Chọn sự cố mà bạn đang gặp mặt phải and lý giải chi tiết vấn đề đó. Hãy nhờ rằng cung ứng toàn cục những minh chứng về sự cố ví dụ như Hình ảnh chụp màn hình và nhấn nút Gửi để gửi cho phần tử bổ trợ Facebook, chờ họ giải quyết và xử lý.
IV. Báo cáo sự cố với trang Fanpage
Với những trang Fanpage, nếu xảy ra lỗi trong thời gian sử dụng thuộc về Facebook bạn cũng có thể báo cáo với đội ngũ Facebook như sau.
1. Thao tác làm việc nhanh
truy vấn vào đường liên kết > Nhập liên kết (URL) trang fanpage > diễn tả sự cố mà bạn đang gặp phải một cách cụ thể > Nhấn mục Gửi thông báo này đến bổ trợ Facebook.
2. Chi tiết thao tác
Bước 1: những bước đầu tiên bạn hãy truy vấn vào đường liên kết
Bước 2: kế tiếp hỗ trợ links (URL) của trang Fanpage, nhập thông tin cụ thể biểu đạt sự cố, tiếp đến nhấn thì nhấp Gửi để gửi cho Facebook & chờ đợi bọn họ xử lý.
Đội ngũ hỗ trợ Facebook
V. Một số trong những số sự cố khác
có 1 số lỗi người dùng có thể thường gặp gỡ phải khi sử dụng Facebook đó là:
Tài khoản Facebook của bạn bị hack & bạn cần lấy lại: liên kết lấy lại tài khoản khi bị hack
Muốn đổi lại tên Facebook: links đổi lại tên trang facebook cá nhân
Tài khoản trang face cá nhân bị khóa: link báo cáo bình luận về việc tài khoản cá nhân bị khóa
Trang Fanpage tự nhiên bị khóa: links report phản hồi khi trang Fanpage bị khóa
Tài khoản quảng cáo trên Facebook bị gắn cờ do vận động không thường xuyên: liên kết report sự cố khi tài khoản quảng cáo bị gắn cờ
Ngay sau khi chúng ta đã báo cáo chính xác về các lỗi mình đang gặp mặt phải and gửi đến Facebook nhu yếu sự hỗ trợ, các bạn sẽ nhận được một email thông tin chứng thực từ Facebook rằng bọn họ đã nhận được yêu cầu từ phía bạn & sẽ trả lời cho chính mình trong khoảng 24 giờ.
Xem thêm: chỉ dẫn cách Target đối tượng người dùng Facebook công dụng
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét