Thứ Sáu, 12 tháng 11, 2021

Cách để chọn C.ty quảng cáo Facebook uy tín tại thủ đô

Quảng cáo Facebook là công cụ hữu hiệu có thể chấp nhận được bạn tiếp cận khách hàng tiềm năng và kinh doanh online bên trên nền tảng gốc rễ Facebook & mạng lưới quảng cáo (ads network). Dẫu thế, bạn đã đầu tư chi tiêu giá cả cho quảng cáo nhưng công dụng bán hàng lại không đc may mắn. Bạn muốn links với công ty chạy quảng cáo Facebook uy tín để được Hỗ trợ tư vấn tiến hành thực thi campaign quảng cáo công dụng, Gia Công ngân sách?

Nếu đúng vậy thì hãy cùng MyB truyền thông đào bới những gian truân thường gặp mặt so với chạy quảng cáo Facebook and những tiêu chuẩn chọn lựa agency chạy quảng cáo Facebook uy tín nhé!

Muôn Kiểu gian khổ Khi Chạy Quảng Cáo Facebook

Nhiều cá thể, chủ siêu thị, doanh nghiệp mới ra đời đang có ít kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook. Bọn họ sẽ xảy ra tình trạng chung là tiêu hao tương đối nhiều tiền mà kết quả không đc suôn sẻ khi tự mình chạy quảng cáo. Lý Do nào dẫn đến thực trạng này?

Chọn sai kim chỉ nam quảng cáo

Nhiều đơn vị buôn bán không dành thời gian hướng đến kĩ sản phẩm/dịch vụ họ chạy, đối tượng nhắm đến là ai, kim chỉ nam quảng cáo cho mỗi chiến dịch nên các chiến dịch quảng cáo không mang lại công dụng cũng là điều dễ nắm bắt. Xác định mục tiêu quảng cáo ngay từ khi bắt tay vào lên campaign là cách giúp cho Facebook định vị được những gì nó cần để cho campaign quảng cáo của khách hàng.

Nếu kim chỉ nam của bạn là tăng lượt thay đổi đăng ký hay đặt đơn hàng (Conversion) thì Facebook sẽ có thể chấp nhận được bạn chọn nút kêu gọi hành động (CTA button) là “Tìm hiểu thêm” (Learn more) trong mục quảng cáo. Nút lôi kéo hành động này sẽ điều phối người tiêu dùng and quý khách liên hệ theo đúng với mục tiêu ban sơ của bạn đặt ra.

công ty quảng cáo Facebook uy tín

công ty quảng cáo Facebook uy tín

Target phương châm không đúng đắn

Một chiến dịch được xem là chiến thắng, là kết quả là khi bạn tìm ra được đối tượng người tiêu dùng người tiêu dùng tiềm năng mà sản phẩm, dịch vụ của bạn muốn nhắm tới hay nói một cách khác là người tiêu dùng tiềm năng trên Facebook. Target đối tượng người tiêu dùng vẫn chính là bài toán muôn thuở. Target sai đối tượng người tiêu dùng không chỉ là khiến quảng cáo của công ty không nhắm đc đến khách hàng mục tiêu, quảng cáo không tác dụng mà còn lãng phí Ngân sách bỏ ra, tiêu tốn thời hạn tối ưu lại quảng cáo.

Phạm vi người xem quá rộng hoặc quá hẹp

trong những kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook hiệu quả là cần nhắm đúng đối tượng người xem ở một số trong những số lượng vừa đủ nhiều. Trên thực ra, phạm vi người xem quá rộng, bạn sẽ phải tuyên chiến đối đầu và cạnh tranh không ít với các nhà quảng cáo khác. Hoặc không tiếp cận được người tiêu dùng tiềm năng có tác dụng biến hóa đặt hàng. Chính vì thế, bạn cần target chuẩn chỉnh để thu bé dại tệp lại. Chưa kể tới việc tiếp cận rộng sẽ làm bạn cần phải trả mức đắt hơn.

Ngược lại, nếu phạm vi người xem quá hẹp thì quảng cáo sẽ không còn hiển thị đươc hết đến tệp khách hàng mục tiêu của chúng ta, sẽ làm hạn chế kết quả của chiến dịch quảng cáo. Rõ ràng, đối tượng người dùng mục tiêu tiếp cận thấp bên dưới 1.000 lượt thì quy mô tiếp cận ước tính thực sự còn thấp hơn, chỉ rơi vào từ vài chục đến vài trăm người. Thậm chí, khả năng biến đổi gần như không có.

cơ chế kiểm soát nghiêm ngặt từ Facebook

Trong vài năm quay về đây, Facebook đã đặt ra đồng loạt các cơ chế and lao lý để kiểm soát những chiến dịch quảng cáo. Anh Mác xoăn đã mạnh tay quét sạch những tài khoản cá thể and fanpage vi phạm chính sách quảng cáo của Facebook. Đặc trưng, nước ta là 1 trong những nhiều non sông nằm trong “tầm ngắm” của Facebook. Ngay cả khi chúng ta chẳng vi phạm chế độ, hay chuẩn mức của Facebook nhưng chỉ vì chút “nhầm lẫn”, bạn cũng biến thành bị thổi bay Một trong những đợt càn quét đến từ Facebook.

Ngoài ra, gian khổ khi tự chạy quảng cáo Facebook còn nằm ở content quảng cáo, Ảnh tiếp thị, nội dung trang web đích đến,… còn nếu không có đội ngũ trình độ chuyên môn, rất khó để bạn tìm ra Lý Do và hướng khắc phục tốt nhất. Chưa kể, để có một đội nhóm ngũ chạy Facebook xuất sắc, giàu kinh nghiệm bạn cần phải tốn thêm Chi phí cho nguồn nhân sự unique này.

chính vì còn không ít gian truân nên nhiều cá nhân, chủ siêu thị buôn bán, doanh nghiệp đã tìm tới sự hỗ trợ từ những C.ty chạy quảng cáo facebook uy tín. Vậy có các tiêu chí nào để chọn lựa công ty quảng cáo cân xứng, hiệu quả nhất với bạn?

công ty quảng cáo Facebook uy tín

C.ty quảng cáo Facebook uy tín

Xem thêm: Bảng Giá Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook tốt nhất

tiêu chí Chọn công ty Quảng Cáo Facebook

Cộng tác với đơn vị quảng cáo đồng nghĩa với việc bạn cần phải chi trả hai khoản phí để chạy quảng cáo, bao gồm:

  • Khoản phí chi trả trực tiếp cho Facebook

  • Khoản phí thực thi dành cho đơn vị nhận chạy quảng cáo

chính vì vậy, bạn có quyền được chọn lựa một đơn vị bài bản and uy tín để hợp tác đúng không?

Hãy nhờ vào những tiêu chí dưới đây để lưu ý đến việc lựa chọn hợp tác với các công ty agency chạy quảng cáo Facebook cho cân xứng nhé.

#1. C.ty chạy quảng cáo Facebook có kinh nghiệm

Kinh nghiệm vẫn là tiêu chuẩn nòng cốt trong việc tìm kiếm & chọn lựa đối tác với đơn vị của bản thân. Bởi hoạt động càng lâu, C.ty càng có không ít kinh nghiệm tiến hành, giải quyết & Gia Công chiến dịch quảng cáo nhanh chóng, tác dụng. Điều ấy sẽ giúp bảo đảm an toàn tác dụng chiến dịch mang về hơn so với các đơn vị non trẻ, có ít kinh nghiệm chạy quảng cáo.

#2. Công ty chạy quảng cáo Facebook uy tín

Sự uy tín của mỗi C.ty chạy quảng cáo Facebook sẽ thể hiện qua Đánh Giá của những người tiêu dùng trước đó. Chúng ta có thể tham khảo review khách hàng từ phần đánh giá fanpage, hoặc bên trên Google bản đồ.

kề bên điểm số sao được coi, chúng ta cũng có thể xem thêm phần đánh giá chi tiết về Trải Nghiệm and hợp tác của doanh nghiệp khi dùng dịch vụ chạy quảng cáo tại đơn vị này.

#3. Công ty chạy quảng cáo nhiều khách hàng

bạn cũng có thể xem tệp đối tác của đơn vị, C.ty mà bạn muốn hợp tác. Hãy xem thử công ty này đã từng chạy quảng cáo cho nhóm ngành sản phẩm, dịch vụ nào. Con số quý khách lớn hay nhỏ, có cùng nhóm buôn bán sản phẩm giống siêu thị, doanh nghiệp của người tiêu dùng hay là không. Nếu đã từng chạy nhiều ngành hàng hay đã có lần buôn bán ngành hàng của doanh nghiệp thì việc hợp tác với bọn họ sẽ thuận lợi hơn để kiếm được “tiếng nói chung”.

#4. C.ty chạy quảng cáo túi tiền tốt

Chi tiêu giỏi không tức là Chi phí rẻ. Bởi không phải giá quảng cáo rẻ mà đã đem lại hiệu quả như mong muốn. Nếu khách hàng thấy rằng giá quảng cáo đang thấp hơn mức trung bình thì bản lĩnh cao quảng cáo chỉ đang hoạt động tương tác ảo và sẽ đạt được kim chỉ nam quảng cáo bạn đã đưa ra.Như vậy không chỉ là không giải quyết đc vấn đề gì mà còn tiêu hao tiền bạc nữa.

đối với một C.ty hay agency chạy quảng cáo Facebook đề ra mức ngân sách hài hòa, không thực sự thấp hoặc quá cao thì đây sẽ là sự chọn lựa bình an & khả thi giành cho bạn.

công ty Chạy Quảng Cáo Facebook MyB truyền thông

Bạn đang muốn search một đơn vị agency chạy quảng cáo Facebook uy tín để cùng hợp tác? Bạn đã chọn được đơn vị nào ưng ý hay chưa?

Nếu chưa thì MyB truyền thông media rất có thể là 1 trong sự lựa chọn hoàn chỉnh, tối ưu, là mảnh ghép hợp với nhiều đơn vị, doanh nghiệp. Với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm có hơn 5 năm vận động trong nghành nghề quảng cáo online & digital kinh doanh, Cửa Hàng chúng tôi có không hề thiếu kinh nghiệm, kỹ năng và khả năng để giúp đỡ các shop, doanh nghiệp triển khai thành công các campaign quảng cáo Facebook.

công ty quảng cáo Facebook uy tín

C.ty quảng cáo Facebook uy tín

5 Lý Do thuyết phục bạn hợp tác với MyB truyền thông media là:

  • đc điều hành bởi CEO Nguyễn Hải Nam, Chuyên Viên về quảng cáo Facebook kinh doanh.

  • Đội ngũ chuyên gia trên 5 năm kinh nghiệm triển khai Facebook Ads trên nhiều nghành.

  • Đội ngũ kinh doanh inhouse nhiệt huyết, sẵn sàng điều chỉnh thông điệp and content quảng cáo hợp với những chiến dịch.

  • công đoạn tiến hành dịch vụ rõ ràng, minh bạch dựa trên các report cụ thể từng ngày, hàng tuần.

  • kết hợp chặt chẽ, hoạt bát Facebook Ads với các kênh digital khác để đem lại Gia Công kết quả biến hóa.

  • Gia Công giá thầu and tăng tỷ lệ đổi khác là phương châm của đội ngũ đưa đến cho bạn.

đối với tất cả các Lý Do trên, nếu khách hàng đang tìm kiếm sự hợp tác lâu hơn và bài bản. Hãy contact với MyB truyền thông để đc tư vấn hỗ trợ & triển khai những chiến dịch digital marketing nhé!

Xem thêm: hướng dẫn cách Target đối tượng Facebook công dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chỉ dẫn live stream Facebook bán đồ hiệu quả

Cách Live Stream Facebook View Cao – Bán hàng hiệu cao cấp Quả từng ngày hướng dẫn live stream Facebook công dụng live stream bên trên Face...