so với các campaign quảng cáo video clip bên trên Facebook, tỉ lệ cơ thể đóng tầm quan trọng cực kì cần thiết. Nếu chọn lựa được tỉ lệ khung hình chuẩn chỉnh, tương xứng để giúp quảng cáo của chúng ta đủ tiêu chuẩn hiển thị ở những vị trí cụ thể bên trên các căn cơ mạng xã hôi như Facebook, Instagram, Messenger and Audience Network.
Vậy thì tỉ lệ khung người đoạn Clip Facebook Ads là gì? Cách chọn ra làm thế nào để cho hợp lý? Những loại tỉ lệ cơ thể video Facebook Ads nào phổ biến bây giờ là gì? Vai trò của chúng trong một chiến dịch cần thiết đến mức nào? Tất cả những câu hỏi đó bọn họ sẽ cùng nhau tìm hiểu trong bài viết này nhé.
1. Tỉ Lệ cơ thể chuẩn Là Gì?
Tỉ lệ khung người là sự việc links giữa chiều rộng and chiều cao trong một khung người. Để thể hiện mật độ khung người bình thường người ta thường sẽ sử dụng hai số dương viết liền nhau & cách nhau bởi dấu hai chấm ở giữa.
kích cỡ đoạn phim chạy quảng cáo Facebook
Thời điểm hiện tại, khái niệm về tỉ lệ khung người được sử dụng rất thông dụng trong nhiều nghành nghề dịch vụ liên quan đến Hình ảnh, video như: nhiếp Ảnh, truyền hình, quảng cáo… Với các bài quảng cáo Facebook, tỉ lệ khung người cho một Clip là 1 trong những nhân tố cần thiết đưa ra quyết định trực kế tiếp kết quả của chiến dịch của chúng ta. Tỉ lệ khung hình video clip Facebook thường sử dụng nhất hiện giờ là 16:9 (tương đương mật độ 1,78:1).
2. Tầm quan trọng cần thiết Của Tỉ Lệ khung hình video clip Facebook Khi Chạy Quảng Cáo
Facebook có nhiều phương pháp quảng cáo video clip kinh doanh khác biệt. Mỗi loại quảng cáo đều phải có những yếu tố, nhu yếu không giống nhau về những chỉ số, về kích thước kích thước đoạn phim Facebook and tỉ lệ cơ thể. Tỉ lệ hợp lý của khung người của đoạn phim Facebook là các yếu tố rất quan trọng trong các campaign quảng cáo. Kích thước của những video clip quảng cáo sẽ đưa ra quyết định trực kế tiếp công dụng campaign của người tiêu dùng.
Khi tạo quảng cáo ra mắt dòng sản phẩm hay dich vụ bằng video clip, chúng ta cũng có thể chọn tỷ lệ cơ thể cụ thể để cắt đoạn Clip. Việc chọn mật độ khung hình phù hợp sẽ giúp đỡ quảng cáo của doanh nghiệp đủ tiêu chuẩn hiển thị ở những chỗ đứng chi tiết trên nhưng kênh khách nhau như Facebook, Instagram, Messenger and Audience Network.
Xem thêm: Top ứng dụng giải quyết đoạn Clip quảng cáo hay
3. Những Loại kích cỡ video clip Chạy Quảng Cáo Facebook bây giờ
Tỉ lệ vàng cơ thể đoạn phim Facebook Newsfeed
video clip Facebook Newsfeed là các quảng cáo chất nhận được người tiêu dùng sử dụng Clip để kể về một mẩu chuyện, chân thành và ý nghĩa thông điệp về sản phẩm bạn muốn truyền đạt đến quý khách hàng. Bạn có thể chạy chiến dịch quảng cáo đoạn phim với khá nhiều kim chỉ nam ngoại trừ quảng cáo danh mục sản phẩm.
kích cỡ video chạy quảng cáo Facebook
Tỉ lệ vàng khung hình của đoạn Clip Facebook Newsfeed chuẩn được khuyến nghị là từ 9:16 đến 16: 9 (chiều ngang: 16: 9; hình vuông: 1: 1; chiều Dọc: 4: 5 hoặc 2: 3 và chân dung 9:16). Kích thước khung tối thiểu từ 600 x 315 (cảnh quan 1.9: 1) hoặc là 600 x 600 pixel (hình vuông). Các định dạng đoạn phim đc khuyến cáo sử dụng là .MP4,.MOV,.Gif,… and kích cỡ tệp video clip tối đa là 4GB với thời lượng đoạn Clip tối đa co thể lên đến là 240 phút.
Bạn cũng rất cần phải lưu ý về giới hạn tiêu đề đoạn phim là tối đa không thật 25 ký tự, miêu tả links khoảng 30 ký tự, and của văn bản là 125 ký tự.
Xem thêm: Top ứng dụng xử lý đoạn phim quảng cáo hay
Tỉ lệ khung người quảng cáo Clip Facebook dạng trình chiếu
Sử dụng tỉ lệ dạng video quảng cáo này được cho phép bạn tạo một quảng cáo đoạn Clip vòng lặp với cao nhất 10 Ảnh. Đồng thời chúng cũng có thể có sẵn cho nhiều phương châm ngoại trừ quảng cáo danh mục sản phẩm, dịch vụ. Tỉ lệ hợp với cơ thể quảng cáo video Facebook trình chiếu là 16: 9, 1: 1 hoặc 2: 3 (nhất quán). Kích thước Hình ảnh cân xứng là 1280 x 720 pixel với định dạng Clip loại tệp .mov hoặc .mp4.
kích thước video chạy quảng cáo Facebook
Bạn cũng rất cần được để ý hình thu nhỏ tuổi của đoạn Clip có văn bạn dạng chiếm dưới 20%, giới hạn ký tự tiêu đề tối đa là 25 ký tự, mô tả link không quá 30 ký tự, văn phiên bản 125 ký tự. Nếu bạn có nhu cầu giữ Hình ảnh của chính mình ở cùng một form size hoặc trình chiếu, tỉ lệ cơ thể đoạn phim quảng cáo của người tiêu dùng sẽ đc cắt thành hình vuông vắn.
Tỉ lệ khung người đoạn phim quảng cáo giành cho Facebook In – Stream
Dạng quảng cáo Clip Facebook In – Stream Facebook có thời lượng chỉ trong 5 đến 15 giây với size đoạn Clip quảng cáo Facebook theo tiêu chuẩn. Theo chiến lược quảng cáo CPC ( Chi phí cho từng lượt nhấp chuột, click), mật độ bên trên phương châm trung bình giao động 90% & có tỷ lệ xem tổng thể đoạn Clip là 70%. Các quảng cáo đoạn phim như này sẽ là 1 trong lựa chọn hoàn chỉnh cho những tên thương hiệu đang nỗ lực cuốn hút sự chăm sóc của người dùng bằng các tương tác nhỏ tuổi.
kích thước video chạy quảng cáo Facebook
Tỉ lệ cơ thể tiêu chuẩn của Clip quảng cáo Facebook In – Stream là 16: 9 (tỷ lệ này vào trong tầm từ 9:16 đến 16: 9). Size của đoạn Clip tối đa không thật 4GB với những định dạng video clip được đề xuất chuẩn là .MP4 & .MOV. Thời lượng của video clip thường sẽ là từ 5 đến 15 giây & khuyến khích các nhà quảng cáo nên chèn thêm âm thanh vào đoạn Clip & thu nhỏ tuổi đoạn phim có văn phiên bản chỉ chiếm dưới 20%. Bạn cũng cần chú ý giới hạn ký tự tiêu đề không quá 25 ký tự, diễn đạt liên kết là 30 ký tự, và văn bản 125 ký tự.
Tỉ lệ khung người quảng cáo đoạn Clip phù hợp trên những nội dung bài viết Facebook
Quảng cáo nội dung bài viết tức thì của Facebook được cho phép bạn tải nhanh content và tương tác trải qua căn nguyên của Facebook. Các doanh nghiệp hay cá thể chạy quảng cáo rất có thể tùy chọn trong phần setup quảng cáo trong số bài viết với cùng kích thước video quảng cáo của Facebook. Tỉ lệ cơ thể quảng cáo Clip bên trên các nội dung bài viết Facebook tương xứng nhất được khuyến cáo là từ 9:16 đến 16: 9.
kích thước đoạn phim chạy quảng cáo Facebook
size và tỉ lệ cơ thể quảng cáo Clip trên các bài viết Facebook cao nhất không thật 4GB với những định dạng video được đề xuất phù hợp là .MP4 and .MOV & thời lượng cao nhất của đoạn phim hoàn toàn có thể lên tới mức 240 phút. Xem xét lời khuyên nên tải lên Clip độ phân giải tối đa có thể, maximum, Hình ảnh thu nhỏ dại đoạn Clip có văn bản chiếm dưới 20%. Giới hạn ký tự tiêu đề là không thực sự 25 ký tự, diễn đạt links là 30 ký tự, văn bản là 125 ký tự.
Tỉ lệ khung hình vận dụng cho Clip quảng cáo trên Facebook Marketplace
Quảng cáo bên trên Facebook Marketplace được hiểu nôm na nó như một trung tâm giao thương các mặt hàng giúp kích thích, lôi kéo người tiêu dùng vào trang web của người tiêu dùng để tìm kiếm một mặt hàng, dịch vụ chi tiết hoặc thậm chí là chỗ đứng, vị trí cửa hàng.kích thước tỉ lệ khung người cân xứng cho Clip quảng cáo đc lời khuyên bên trên Facebook Marketplace tỉ lệ là từ 9:16 đến 16:9.
kích cỡ tệp video clip cao nhất không quá là 4GB với các định dạng đoạn Clip được lời khuyên cân xứng là .MP4 và .MOV. Thời lượng tối đa của video clip không quá 240 phút and hình thu nhỏ dại video có văn bản nên bên dưới 20%. Giới hạn ký tiêu đề đoạn phim quảng cáo nên là 5 ký tự, mô tả liên kết là 30 ký tự & văn phiên bản là 125 ký tự.
Tỉ lệ tương xứng cho khung người đoạn Clip Audience Network Native, Banner & Interstitial Ads
chiến dịch quảng cáo bên trên Facebook Audience Network, Banner và Interstitial Ads sẽ khiến cho bạn, bài tiếp thị thương hiệu/sản phẩm của người sử dụng tiếp cận 1 cách thoáng rộng đến tất cả những đối tượng người sử dụng khách hàng mục tiêu.Tỉ lệ khung hình cân xứng cho Clip Audience Network Native, Banner & Interstitial Ads được lời khuyên sử dụng là từ 9:16 đến 16: 9.
kích thước Clip chạy quảng cáo Facebook
form size tỉ lệ cơ thể tệp video clip cao nhất không thật 4GB với những định dạng đoạn Clip đc khuyến cáo phù hợp là .MP4 and .MOV. Thời lượng tối thiểu của một đoạn phim là 10 giây & tối đa không quá 121 giây & hình thu nhỏ dại video có văn bạn dạng nên bên dưới 20%. Giới hạn ký tiêu đề đoạn Clip quảng cáo chỉ là 25 ký tự, biểu đạt liên kết 30 ký tự và văn bạn dạng nên là 125 ký tự.
Tỉ lệ giành cho cơ thể quảng cáo video Collection Ads (Bao gồm Canvas Ads)
Quảng cáo bộ sưu tầm Facebook là 1 cách rất chi là tuyệt vời để cung ứng tác dụng duyệt web trực quan lớn trong tất cả các chỗ đứng của quảng cáo. Loại kiểu hình quảng cáo này giúp đỡ bạn trình làng một trong những dòng sản phẩm trên Ảnh bìa hoặc bì quảng cáo đoạn phim. Khi người dùng chỉ việc nhấp vào bản toàn màn hình hiển thị, người dùng sẽ đc đưa tới tới Facebook Canvas and được mang đến nhiều Dùng thử liên hệ di động hoàn toàn có thể cuộn để bài viết liên quan về Brand Name, và dòng sản phẩm của khách hàng.
form size đoạn Clip chạy quảng cáo Facebook
kích thước tỉ lệ tệp khung người tệp Clip tối đa không thật 4GB với độ phân giải đc lời khuyên xem tối thiểu là 1200 x 628 pixel. Thời lượng đoạn Clip rất có thể đạt 120 phút với hình thu bé dại video có văn bản nên dưới 20%. Giới hạn ký tiêu đề video clip quảng cáo là không thực sự 25 ký tự, miêu tả liên kết là 30 ký tự và văn bạn dạng 125 ký tự.
Tỉ lệ giành cho cơ thể quảng cáo video clip trên Facebook Messenger
form size tỉ lệ cơ thể quảng cáo đoạn phim bên trên Facebook Messenger được khuyến nghị phù hợp đặc biệt là từ 9:16 đến 16: 9. Kích cỡ tệp đoạn phim cao nhất không thực sự 4GB với các định dạng video clip đc khuyến nghị nên là .MP4 and .MOV. Thời lượng cao nhất tới 240 phút & hình thu nhỏ tuổi video có văn phiên bản chiếm không quá 20%. Giới hạn ký tiêu đề Clip quảng cáo là khoảng 25 ký tự, diễn tả link 30 ký tự & văn phiên bản khoảng 125 ký tự.
4. Tóm lại
tỷ lệ cơ thể video clip Facebook Ads không chỉ có dáng vẻ của Hình ảnh đoạn Clip bên trên màn hình mà nó còn làm người xem dễ ợt liên tưởng đến những thứ mà họ đang xem, đã xem. Một mật độ cơ thể phù hợp sẽ giúp bạn tiếp thị tên thương hiệu 1 cách kết quả, thông điệp dòng sản phẩm rõ ràng đến với khách hàng một cách hiệu quả cao nhất nhất.
hy vọng với những chia sẻ trong nội dung bài viết này đây, sẽ chỉ cho mình sẽ biết cách chọn tỉ lệ khung hình video clip Facebook Ads chuẩn nhất, làm sao để cho phù hợp nhấ hiện thời. Chúc bạn vận dụng chiến thắng nhé.
Xem Thêm: chỉ dẫn cách Target đối tượng Facebook tác dụng
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét