chúng ta có thể Tự thiết kế cho bản thân mình Một Hình ảnh Quảng Cáo Đẹp Bằng Canva
người dùng bây giờ thường ngại đọc hơn trước, đặc biệt là khi bọn họ đang lướt newfeed Facebook để giải trí. Các Hình ảnh đẹp không chỉ là lôi kéo lôi kéo người tiêu dùng tiềm năng, tăng tỉ lệ đổi khác deals, mà còn là cách giúp tên thương hiệu của khách hàng bài bản hơn trong góc nhìn người dùng, quý khách hàng. Trong bài viết này MYB sẽ chia sẻ cho bạn phương pháp để có thể tự phong cách thiết kế Ảnh quảng cáo Facebook tiện lợi.
Ảnh được sử dụng để chạy quảng cáo hiệu quả nó cần hội tụ đủ những yếu tố như: màu sắc bắt mắt, Ảnh thu hút, content rực rỡ, và độ sắc nét rất tốt. Những yếu tố đó làm cho một Hình ảnh chất lượng có thể truyền đạt vừa đủ nội dung cho sản phẩm hay dịch vụ cần truyền tải.
tiện ích khi sử dụng Hình ảnh Trong Bài Quảng Cáo
Sử dụng Hình ảnh trong bài quảng cáo sẽ mang lại cho chính mình những lợi ích sau:
ấn tượng thứ nhất quý khách chăm bẵm khi xem quảng cáo Facebook luôn là Hình ảnh.
Ảnh quảng cáo ưa nhìn để giúp mẫu quảng cáo Facebook của người sử dụng kết quả hơn rất nhiều, lôi cuốn, gây ấn tượng, tạo sự bài bản trong ánh mắt người tiêu dùng tiềm năng. Đôi khi khách hàng mua bằng mắt hơn là đọc cụ thể dòng sản phẩm.
những Ảnh có phong cách thiết kế tuyệt vời, độc đáo, sáng tạo sẽ giúp truyền tải thông điệp và tiếp cận tới khách hàng tiện lợi hơn.
Ảnh quảng cáo Facebook đẹp rất có thể được xem là chìa khóa để giữ chân quý khách hàng, tăng mật độ chuyển đổi mua hàng. Theo thống kê cho thấy sản phẩm thời trang tỉ lệ mua hàng nhờ Hình ảnh đẹp là 70%.
Nhờ những Ảnh đẹp mà thương hiệu của doanh nghiệp sẽ tạo sự khác hoàn toàn, để lại dấu ấn so với địch thủ cạnh tranh trên Facebook, tạo ấn tượng trẻ trung và tràn trề sức khỏe đến khách hàng.
các Ảnh quảng cáo đẹp, tuyệt vời, đúng kích thước và không vi phạm chính sách của Facebook để giúp đỡ tăng Ngân sách chốt đơn từ quảng cáo lên đến 30 – 70%, tăng lượng like, theo dõi, comment inbox…
Xem thêm: chỉ dẫn cụ thể tạo tài khoản quảng cáo Facebook
vẻ ngoài bạn có nhu cầu Chạy Quảng Cáo trên Facebook Là Gì?
Hiện Facebook có khoảng 12 hình thức chạy quảng cáo. &Amp; mỗi loại sẽ có được form size Ảnh pháp luật khác biệt. Vậy trước lúc bắt tay phong cách thiết kế Hình ảnh quảng cáo cho chiến dịch của người sử dụng, bạn nên định vị phương pháp chạy quảng cáo là dòng nào, để họa tiết thiết kế những tấm hình quảng cáo của chúng ta phù hợp nhất.
họa tiết thiết kế Hình ảnh Quảng Cáo Facebook Bằng Canva
Bước 1 : truy cập Canva & đăng nhập tài khoản.
Vào trang theo đường links https://www.canva.com/ , đăng ký tài khoản và đăng nhập. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn Đăng nhập với tài khoản Google hoặc Facebook chóng vánh & tiện lợi.
Bước 2 : Tạo mẫu phong cách thiết kế sản phẩm
họa tiết thiết kế Hình ảnh quảng cáo Facebook
Canva có không thiếu thốn các kênh như Facebook, Twitter, Pinterest,..
Bạn nhấn chọn “Tạo thiết kế” and tùy chỉnh thiết lập kích thước theo bề ngoài quảng cáo bạn lựa chọn. Form size Ảnh quảng cáo được MYB share chi tiết tại link này để bạn tìm hiểu thêm =>
Ví dụ: Tạo 1 Hình ảnh cho bài đăng Facebook bằng phương pháp nhấn vào “ Mẫu” => “Bài đăng Facebook”:
phong cách thiết kế Hình ảnh quảng cáo Facebook
có khá nhiều mẫu Template để bạn xem thêm ý tưởng, bạn lựa chọn 1 template hợp với mình & bước đầu phong cách thiết kế nhé!
họa tiết thiết kế Ảnh quảng cáo Facebook
Thanh công cụ ở góc bên trái màn hình: là nơi hiển thị toàn bộ Ảnh, đồ họa, phần tử, mẫu mà bạn sẽ cần, cùng với những nội dung mà bạn chọn tải lên.
Thanh công cụ bên trên cùng là thanh điều chỉnh tùy chọn. Ở đó sẽ hiển thị những tùy chọn dựa trên các nhân tố đc chọn như chỉnh văn bản hoặc Ảnh. Nhờ vào các nhân tố này chúng ta có thể ban đầu họa tiết thiết kế Ảnh quảng cáo cho riêng mình.
Ví dụ: bạn đang muốn chạy quảng cáo nhân thời cơ “ Ngày của mẹ” với chương trình giảm đến 30% and freeship hàng hồi tháng 8 bạn nhấp vào các thông tin trên Ảnh và thực hiện thiết kế:
họa tiết thiết kế Ảnh quảng cáo Facebook
sau khi chuyển đổi, căn bản bạn đã sở hữu 1 thiết kế cho riêng mình, có thể tải về & thực hiện đăng bài Facebook:
thiết kế Ảnh quảng cáo Facebook
Trong tình huống bạn muốn họa tiết thiết kế Hình ảnh của chính bản thân mình khác hoàn toàn hơn, rất dị hơn và không muốn “đụng hàng” với các doanh nghiệp khác, bạn nên tiến hành các bước như đổi phông nền, phông chữ, màu sắc chữ hay hình chụp sản phẩm thực tế của shop bạn,….
Ở bước này, bạn có thể tải lên một phông nền mà bạn đã chọn từ trước hoặc chúng ta có thể tìm trong bộ sưu album hình ảnh không lấy phí của Canva (một vài Hình ảnh sẽ sở hữu được tính phí):
họa tiết thiết kế Hình ảnh quảng cáo Facebook
Xem thêm: chạy quảng cáo trên fb
Bạn nhấp chuột vào “Nền” hoặc “Ảnh” ở thanh công cụ nằm phía bên trái. Trong thanh search bạn gõ từ khóa mà bạn có nhu cầu thiết kế. Ví dụ từ khóa: “product background ”:
Để sửa chữa phần nền, bạn chọn Ảnh and kéo vào phần nền muốn thay đổi:
phong cách thiết kế Ảnh quảng cáo Facebook
Ảnh dòng sản phẩm của khách hàng sẽ được đổi khác như sau:
phong cách thiết kế Ảnh quảng cáo Facebook
sau thời điểm biến đổi nền, bạn cũng có thể biến hóa hình sản phẩm thực tế của người tiêu dùng tự chụp hoặc các dòng sản phẩm bạn chạy quảng cáo.
Để tải lên Ảnh bạn có nhu cầu sử dụng rất đơn giản. Bạn chỉ việc kéo thả Ảnh từ laptop của bạn & thả nó vào những mục Hình ảnh ở bên trái. Ảnh đc tải lên sau đó sẽ hiển thị trong phần “Nội dung tải lên” nằm ở thanh bên trái. Nhấn vào hình để thêm vào khung thiết kế.
phong cách thiết kế Hình ảnh quảng cáo Facebook
phong cách thiết kế Hình ảnh quảng cáo Facebook
Khi Ảnh đã được thêm vào, bước tiếp sau là biên tập vị trí Hình ảnh. Nhấp vào Hình ảnh để điều chỉnh hoặc chọn “Xén” để cắt cho size phù hợp:
họa tiết thiết kế Ảnh quảng cáo Facebook
Để Ảnh trở nên khá nổi bật hơn, bạn có thể biến đổi màu sắc hợp với màu của sản phẩm bằng phương pháp nhấp vào ô màu phía bên trên & chọn màu:
phong cách thiết kế Ảnh quảng cáo Facebook
màu sắc Hình ảnh sau thời điểm biến đổi, Hình ảnh thu về sẽ là riêng của doanh nghiệp, bạn không phải bận tâm sợ về việc sẽ trùng ý tưởng với bên khác:
phong cách thiết kế Ảnh quảng cáo Facebook
Bước 3 : Tải dòng sản phẩm về máy
Để Hình ảnh đăng tải Facebook rất chất lượng, không bị vỡ nét bạn nên chọn định dạng PNG khi download. Canva còn khiến cho tải Hình ảnh về với rất nhiều định dạng không giống nhau để bạn cũng có thể biến hóa phong phú bài đăng quảng cáo cho bản thân, đấy là một điểm mạnh lớn nhất của Canva mà không phải công cụ online nào thì cũng có đc.
phong cách thiết kế Ảnh quảng cáo Facebook
Chọn PNG để thu về Ảnh quality.
đấy là hiệu quả sau thời điểm download, chúng ta có thể bắt tay vào chạy quảng cáo Facebook với phong cách thiết kế của riêng mình.
thiết kế Hình ảnh quảng cáo Facebook
4 Tips để có Hình ảnh Chạy Quảng Cáo Facebook chuyên nghiệp hóa.
Ảnh quảng cáo đẹp, kích cỡ đúng tỉ lệ để giúp đỡ quảng cáo của công ty tác dụng hơn, tăng lượng liên hệ, like & comment, chia sẻ từ các người dùng. MYB nhắc nhở tới bạn một vài tips để có Ảnh chạy ads chất lượng:
Tip 1: tỷ lệ Ảnh ⅓.
Với quy tắc ⅓ này sẽ giúp đỡ tấm hình của công ty có sự bằng phẳng hơn. Tấm hình được phân thành 9 phần bằng nhau, sau đó đặt phần nội dung chính của mẫu quảng cáo vào các điểm, cách này giúp tấm hình có thêm nhiều khoảng không và tạo cảm xúc hài hòa và hợp lý tự nhiên và thoải mái hơn.
phong cách thiết kế Ảnh quảng cáo Facebook
Tip 2: mật độ chữ trong Ảnh quảng cáo Facebook không thật 20%.
Hình ảnh chứa tỉ lệ text quá 20% rất có thể sẽ không được Facebook duyệt chạy quảng cáo. Facebook cho rằng Ảnh quá nhiều chữ sẽ khiến quảng cáo khó tiếp cận. Chính vì vậy, trước lúc chạy quảng cáo chúng ta cũng có thể kiểm tra Ảnh qua công cụ Text Overlay Tool bằng link https://www.facebook.com/ads/tools/text_overlay để kiểm tra trước khi tiến hành chạy quảng cáo.
phong cách thiết kế Hình ảnh quảng cáo Facebook
Tip 3: Màu sắc Ảnh.
Màu của Hình ảnh cần mang đúng ý nghĩa sâu sắc, đúng thông điệp, và phải thích hợp với nhau and với dòng sản phẩm. Bạn chớ nên sử dụng không ít màu trong một bức ảnh sẽ gây rối mắt & phân tán sự tập trung vào thông điệp bạn có nhu cầu truyền tải đến với người xem.
họa tiết thiết kế Hình ảnh quảng cáo Facebook
Tip 4: Font chữ trong Hình ảnh
Bạn chỉ nên sử dụng 1 – 2 font chữ để giúp thông điệp truyền tải trở nên cụ thể & thu hút người xem hơn, tránh phân tán sự tập kết vào thông điệp.
Lời Kết
bài viết bên trên đây MyB đã chỉ dẫn cho Anh chị em cụ thể về kiểu cách phong cách thiết kế Hình ảnh quảng cáo bằng ứng dụng Canva dành cho Cả nhà mới tập chạy quảng cáo Facebook. Mặc dù thế để tên thương hiệu của người sử dụng ghi điểm ngay trong góc nhìn người tiêu dùng tiềm năng từ những bước đầu, bạn vẫn nên tìm một đơn vị chuyên thiết kế Ảnh chuyên nghiệp hóa để giúp bạn đánh giá thương hiệu của mình trong Thị Trường.
điều đó, MyB media không e dè bày tỏ sự bài bản của mình. Chúng tôi luôn luôn tạo nên các mẫu thiết kế đẹp, độc đáo và khác biệt, đa dạng và phong phú đa chủng loại cả về cấu tạo từ chất lẫn bề ngoài biểu lộ. Những dòng sản phẩm của Cửa Hàng chúng tôi cũng trở nên công cụ marketing quảng bá ấn tượng cho những doanh nghiệp. Đừng chần chừ mà hãy liên hệ ngay với chúng tôi.
Xem thêm: hướng dẫn cách Target đối tượng người tiêu dùng Facebook hiệu quả
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét