Thứ Sáu, 15 tháng 10, 2021

Cách chạy quảng cáo Facebook kết quả

Cách chạy quảng cáo Facebook thế nào để ra thật nhiều đơn? Làm ra sao để hoàn toàn có thể tự chạy quảng cáo Facebook công dụng & Ngân sách chi tiêu tối ưu nhất? Đó là những câu hỏi thường gặp gỡ so với những người mới ban đầu bước chân vào buôn bán bán sản phẩm trên Facebook. MYB media sẽ giúp cho bạn trả lời các câu hỏi này thông qua bài viết hướng dẫn chạy quảng cáo Facebook Ads từ A - Z nhé!

1. Những bề ngoài quảng cáo trên Facebook

Chạy quảng cáo Facebook Ads sẽ sở hữu được 3 dạng cơ bản mà chúng ta cũng có thể xem thêm như sau:

1.1. Quảng cáo Facebook Ads – dạng quảng cáo căn bản phổ cập

Dạng quảng cáo căn bản này sẽ được xuất hiện ở cột bên phải của trang News feed, mẫu quảng cáo này sẽ gồm cao nhất 25 ký tự tiêu đề, 90 kí tự là giới hạn tối đa để mô tả ngắn and một Hình ảnh lôi kéo có kích thước 100x72 px.

Cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

Cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

hướng dẫn chi tiết cách chạy quảng cáo trên Facebook công dụng

Đích đến của dạng quảng cáo Facebook Ads rất có thể sẽ là fanpage, trang web của chúng ta hoặc một Địa chỉ cửa hàng đích bất kì nào bạn muốn nó đi đến. Khi tạo những dạng quảng cáo này, bạn cần đặt ra mục tiêu ví dụ chính là các lượt click của doanh nghiệp chỉ sang một Hình ảnh minh họa ưa nhìn và vài dòng ra mắt ngắn gọn đủ lôi kéo.

Hãy thí điểm với content khác, Hình ảnh khác biệt để đi đến một ra quyết định ở đầu cuối thực sự có sức hút đến thị hiếu, sự âu yếm của doanh nghiệp.

Xem thêm: Tại Sao tài khoản quảng cáo Facebook bị vô hiệu hóa

1.2. Mẫu Sponsored Stories – Quảng cáo được tài trợ

Mẫu quảng cáo đc tài trợ dạng này hoàn toàn có thể hiển thị ở bên phải hoặc là ở trung tâm Newsfeed, chúng bao gồm một Ảnh & dòng diễn đạt ngắn được lấy tự động từ fanpage hoặc 1bài viết đăng bên trên fanpage.

người dùng có thể lượt thích trực tiếp bên trên fanpage, bình luận hoặc rất có thể share ngay bên trên mẫu quảng cáo. &Amp; khi họ click vào mẫu quảng cáo này sẽ đi đến fanpage hoặc bài đăng bên trên fanpage đó.

đây chính là cách chạy quảng cáo Facebook công dụng and giá rẻ giúp Các bạn tiếp cận người tiêu dùng like fanpage and các người bạn của bọn họ trên Facebook.

1.3. Mẫu quảng cáo khuyến nghị bài đăng

hiệ tượng quảng cáo bài viết trên Facebook dạng này chỉ hoàn toàn có thể hiển thị bên trên Newsfeed, gồm 1 Ảnh và nội dung được lấy auto từ một bài đăng bên trên fanpage.

Cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

Cách chạy quảng cáo Facebook kết quả

Chạy bài quảng cáo fb trên bảng tin.

2. Hướng dẫn chạy quảng cáo Facebook kết quả

Với việc tự chạy quảng cáo Facebook hiện nay không thể quá xa lạ gì đối với nhiều người nữa. Chỉ việc có 1 (hoặc nhiều) tài khoản trên Facebook and 1 thẻ VISA thanh toán nước ngoài là những chúng ta cũng có thể dễ dãi tự tạo cho mình một tài khoản quảng cáo và lên campaign chạy quảng cáo Facebook cho tên thương hiệu của bản thân rồi.

nếu như khách hàng làm xuất sắc việc này, không chỉ bạn tiết kiệm chi phí đc Chi tiêu quảng cáo bên trên Facebook mà không chỉ có vậy còn chủ động đc trong những công việc kiểm soát điều hành phương châm giúp quảng cáo facebook đạt tác dụng. Vậy phương pháp để chạy quảng cáo trên Facebook công dụng là gì?

  • Bước 1: Tạo campaign quảng cáo của công ty

Cách dễ nhất để rất có thể chạy quảng cáo bên trên Facebook, mỗi một nội dung bài viết là 1 nhấp chuột vào nút xanh Quảng cáo bài viết phía bên dưới poster hoặc Quảng cáo event đối với các quảng cáo sự kiện bên trên Facebook.

Cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

Cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

Tạo campaign chạy quảng cáo fb

Trong khi, chúng ta có thể truy vấn vào trang https://www.facebook.com/business/ để tạo quảng cáo cho nội dung bài viết có sẵn, hoặc là tạo một nội dung bài viết mới trọn vẹn. Sau đây bạn nhấn chọn Tạo quảng cáo trên thanh tác vụ menu để tạo quảng cáo bên trên Facebook.

Cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

Cách chạy quảng cáo Facebook tác dụng

Tạo quảng cáo trên Facebook Bussiness

sau khi hoàn tất thao tác làm việc bạn sẽ đc điều hướng đến Trình quản lý quảng cáo. Sau đây các bạn sẽ quản lý đc quảng cáo bên trên Facebook của chính mình

Cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

Cách chạy quảng cáo Facebook kết quả

chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

chạy quảng cáo Facebook kết quả

Tùy vào mục đích mà bạn chạy quảng cáo fb, muốn nâng cao giá trị về tên thương hiệu, hay đẩy mạnh liên hệ nội dung bài viết hoặc tăng mật độ chuyển đổi... Bạn nên chọn trong những mục tiêu định hướng trong phần kim chỉ nam quảng bá của chúng ta là gì.

chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

Xem thêm: chạy quảng cáo thuê cho facebook ads

Sau khi bạn chọn kim chỉ nam, thì bạn hãy kéo xuống phía bên dưới màn hình, nhập tên chiến dịch quảng cáo Facebook and nhấp chọn nút thiết đặt tài khoản quảng cáo để tạo tài khoản quảng cáo Facebook của người sử dụng. Bạn cũng có thể tùy chỉnh giới hạn Ngân sách chi tiêu cho campaign quảng cáo này bằng cách chọn vào phần Đặt giới hạn ở cuối trang.

  • Bước 2: phương pháp để tạo tài khoản chạy quảng cáo Facebook

chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

chạy quảng cáo Facebook công dụng

Nếu đó là lần trước tiên bạn chạy quảng cáo Facebook thì bạn cần setup tài khoản quảng cáo với những thông tin cần thiết như đất nước, Loại tiền, Múi giờ, Ngân sách chi tiêu.

Hình như, bạn có thể tùy chỉnh cấu hình tên tài khoản quảng cáo bằng phương pháp nhấp vào Hiển thị setup cải thiện. Sau khoản thời gian xong xuôi bước thiết lập tài khoản quảng cáo, bạn chọn liên tiếp.

  • Bước 3: Nhắm đối tượng người tiêu dùng kim chỉ nam của quảng cáo mà bạn có nhu cầu

tại đây, các bạn sẽ đặt tên cho nhóm quảng cáo and thiết lập cấu hình những thông tin để làm sao cho phù hợp với đối tượng người sử dụng kim chỉ nam mà bạn có nhu cầu hướng đến trong chiến dịch quảng cáo Facebook.

chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

chạy quảng cáo Facebook kết quả

phương pháp để chạy được quảng cáo Facebook công dụng hay là không còn phụ thuộc không hề nhỏ vào bước nhắm kim chỉ nam này. Phụ thuộc kế hoạch, nghành của chúng ta, hãy nhắm mục tiêu đối, tượng cụ thể về những thông báo như vị trí, Tuổi, Giới tính, ngôn ngữ, mối quan hệ, học vấn, sở trường, hành động, …

Cách xác định đối tượng càng cụ thể bao nhiêu, giá thành quảng cáo của khách hàng and công dụng tỷ lệ chuyển đổi sẽ đc cải thiện bấy nhiêu.

Tương ứng với mỗi dữ liệu mà bạn đã chọn, Facebook sẽ nghiên cứu and đưa ra những công dụng dự kiến về lượng người tiêu dùng tiềm năng trải qua biểu đồ ở phía bên tay phải trang.

  • Bước 4: lựa chọn vị trí quảng cáo

chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

chạy quảng cáo Facebook tác dụng

tiếp theo sau, bạn phải lựa chọn chỗ đứng để đặt quảng cáo bên trên Facebook. Ở đây bạn sẽ có 2 sự lựa chọn đó là vị trí quảng cáo tự động và chỉnh sửa vị trí quảng cáo.

nếu như khách hàng lựa chọn chỗ đứng quảng cáo auto thì mẫu quảng cáo của khách hàng sẽ được Facebook chất nhận được hiển thị ở những chỗ đứng phù hợp & tối ưu nhất, và hoàn toàn có thể hiển thị bên trên cả Instagram and Audience Network.

chúng ta có thể thiết lập cấu hình chỗ đứng quảng cáo hiển thị mà bạn có nhu cầu bằng cách nhấp chọn chỉnh sửa vị trí quảng cáo. Tại mục này, bạn có thể tùy chọn lựa thêm Loại dòng thiết bị (Tất cả các thiết bị, Chỉ dòng thiết bị di động hay Chỉ máy tính), gốc rễ (Facebook, Instagram, Audience Network hay Messenger).

Sẽ có nhiều loại quảng cáo bên trên các căn cơ khác and Facebook sẽ có được phần demo chỗ đứng hiển thị của mỗi loại ngay phía bên phải để đảm nói rằng chúng ta cũng có thể dễ dãi tưởng tượng được quảng cáo của chính bản thân mình sẽ có mặt ở đâu and xuất hiện thế nào. Bạn hãy tích chọn vào hộp bên phải các vị trí mà bạn có nhu cầu hiển thị quảng cáo, hoặc hoàn toàn có thể bỏ tích nếu cảm không có thấy gì quan trọng phải quảng cáo ở đó.

  • Bước 5: thiết lập giá thành, Ngân sách quảng cáo

chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

chạy quảng cáo Facebook công dụng

Xem thêm: Dịch vụ quảng cáo Facebook ADS

tiếp sau bạn sẽ cài đặt Chi phí chạy quảng cáo and lên lịch trình thời hạn chạy cho quảng cáo. Trong phần túi tiền, bạn có thể chọn Ngân sách chi tiêu ngày hoặc là giá thành trọn đời.

nếu như chọn Ngân sách chi tiêu ngày thì hằng ngày Facebook sẽ phân phối quảng cáo theo mức túi tiền bạn đã đề ra, nhưng mà đâu phải lúc nào cũng đặt 100k thì Facebook sẽ phân phối quảng cáo hết 100k là thôi mà có thể hôm nay giá cả tới 120k, ngày mai được xem là 80k...

Facebook sẽ phẳng phiu làm sao để trong quãng các bước chạy quảng cáo, Chi tiêu của từng ngày trung bình sẽ là 100k. Giá thành trọn đời nó cũng như vậy, chỉ khác ở đoạn là thay vì đặt Ngân sách chi tiêu theo ngày thì bạn đặt Chi phí trọn gói cho suốt công việc campaign quảng cáo là bao nhiêu.

tiếp đến là bạn sẽ thiết lập lịch chạy quảng cáo trên Facebook. Nếu như đặt Ngân sách quảng cáo theo ngày thì bạn có 2 lựa chọn như sau. Một là Chạy thường xuyên nhóm quảng cáo xuất phát từ từ bây giờ và 2 là Đặt ngày bước đầu và kết thúc. Còn nếu mà bạn đặt Ngân sách trọn gói thì sẽ phải thiết lập ngày bước đầu campaign & ngày chấm dứt cho chiến dịch.

sau khoản thời gian đã nhắm được đối tượng người dùng, lựa chọn vị trí and cài đặt Chi tiêu tương xứng cho quảng cáo Facebook, bạn chọn liên tiếp.

  • Bước 6: Xem trước demo quảng có mặt trên Facebook

chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

chạy quảng cáo Facebook tác dụng

sau đây, bạn nên chọn fanpage and nội dung bài viết mà bạn muốn quảng cáo, xem trước quảng cáo sẽ hiển thị như thế nào đối với người tiêu dùng bên trên dòng thiết bị di động, trên điện thoại bình thường, hay trên máy tính...

Để chọn lựa fanpage sẽ quảng cáo, bạn click vào menu thả Trang Facebook sẽ hiện ra danh sách những fanpage bạn đang là quản trị. Nhấp vào chọn nội dung bài viết hoặc nhập ID bài viết đó để lựa chọn bài viết sẽ quảng cáo.

nếu như muốn tạo một Ảnh để quảng cáo mới bạn nhấp vào Tạo quảng cáo mới bên trên menu phía bên trên, sau đây bạn có thể tải lên Hình ảnh bất kì, đoạn phim hoặc phiên bản trình chiếu and viết content quảng cáo cũng như thêm nút CTA cho bài viết...

sau khi hoàn tất hết quá trình ở bên trên, bấm tiếp Xét duyệt để xem lại tổng quan campaign quảng cáo hoặc thay đổi lại một số trong những nội dung cho tương xứng. Khi đã đống ý với cả các bước trên, bạn bấm tiếp nút xác nhận.

phương pháp để thanh toán quảng cáo Facebook như vậy nào? So với những bạn chưa tạo tài khoản quảng cáo bên trên Facebook thì sẽ hiển thị thêm một form thông báo thêm tài khoản quảng cáo Facebook. Hãy điền thông tin giao dịch thanh toán không thiếu, chính xác and sau đó liên tiếp để hoàn tất.

như vậy sau khi dứt công việc trên thì bấy giờ công việc sót lại của khách hàng chỉ là chờ đợi Facebook xét duyệt quảng cáo. Công việc này thường ra mắt trong tầm 24h, khi đc duyệt xong quảng cáo sẽ mặc định chạy ngay trong lúc Facebook thông tin đã xác thực thành công.

trong suốt các bước chạy quảng cáo bên trên Facebook, nếu khách hàng cảm thấy bài quảng cáo đó chưa ổn, không đạt tác dụng như bạn mong muốn thì bạn cũng có thể xóa quảng cáo Facebook đó hoặc dễ chơi là tắt chúng đi.

Để làm việc bật hoặc tắt quảng cáo Facebook bạn hãy tuân theo những bước sau:

  • truy cập vào phần trình quản lý quảng cáo
  • Nhấn chọn vào campaign click chọn Nhóm quảng cáo hoặc Quảng cáo
  • Nhấp chọn nút chuyển ngay cạnh bên campaign, nhóm quảng cáo hoặc quảng cáo bạn muốn bật hoặc là tắt quảng cáo Facebook

Để xóa luôn luôn quảng cáo Facebook thì bạn chỉ việc tuân theo các bước này:

  • Đi vào trang trình làm chủ quảng cáo Facebook của khách hàng
  • Nhấp chọn vào chiến dịch chọn tiếp Nhóm quảng cáo hoặc Quảng cáo
  • Chọn quảng cáo mà bạn muốn xóa đi. Nhấp vào hình tượng Xóa để xóa khỏi quảng cáo.

3. Bí để quyết chạy quảng cáo bên trên Facebook công dụng

khi bạn tự chạy quảng cáo Facebook, sẽ có 1 số mẹo để chạy quảng cáo giá rẻ mà không hẳn người nào cũng biết, nhất là các bạn mới bước đầu chạy quảng cáo lần đầu. Nếu áp dụng được các bí quyết này vào quảng cáo thì bạn sẽ tiết kiệm ngân sách và chi phí đc kha khá Chi phí quảng cáo tương tự như tăng kết quả của chiến dịch.

3.1. Gia Công hóa Ảnh quảng cáo làm sao để cho phù hợp

đây chính là 1 trong bước không thể không có khi bạn chạy Facebook Ads, sẽ giúp chiến dịch "nhẹ" tiền and tiếp cận đc nhiều khách du lịch hàng hơn. Trên nền tảng Facebook luôn luôn có luật pháp khung hiển thị rất tốt dành cho từng loại hình Ảnh không giống nhau, bạn cũng có thể sử dụng phần mềm, công cụ để cắt hay biên tập Ảnh theo đúng kích cỡ Hình ảnh trên Facebook.

3.2. Quảng cáo bài viết, content quality

khi bạn setup mục tiêu quảng cáo, bạn nên định vị từ trước, đừng nên chọn lựa loại quảng cáo like fanpage vì nếu bạn chưa sự thật nắm rõ về kiểu cách chạy quảng cáo trên Facebook thì túi tiền loại quảng cáo này sẽ tương đối đắt tính bên trên mỗi lượt like fanpage.

Với Anh chị em mới làm quen, nên chọn cách chạy quảng cáo nội dung bài viết bên trên Facebook. Hãy đầu tư vào bài viết bán hàng chính hãng "chất" kế tiếp quảng cáo bài đó, hãy nhờ rằng việc tối ưu Hình ảnh, như vậy thì quảng cáo sẽ đạt đc kết quả giỏi mà vẫn tối ưu đc giá cả.

3.3. Ưu tiên nội bài viết có rất nhiều contact

đối với những bài viết đã có sẵn bên trên fanpage, khi chạy quảng cáo một bài đã có một lượng liên hệ lớn thì khi nào cũng sẽ hiệu quả & Chi phí sẽ giá rẻ hơn so với cùng một nội dung bài viết mới.

những nội dung bài viết bán hàng nên để một thời gian trên trang fanpage để lôi kéo một lượng contact tự nhiên và thoải mái trước rồi kế tiếp mới chạy quảng cáo, việc đó sẽ giúp đỡ Gia Công phí hơn. Chính vì vậy, hãy tạo ra bài nội dung có nội dung quảng cáo thật suất sắc để có thể hấp dẫn thêm nhiều lượng contact and thay đổi nhé!

3.4. Chia nhỏ campaign quảng cáo Facebook

Theo như kinh nghiệm của nhiều bạn thì cùng là 100k giá thành một ngày nhưng nếu như bạn đổ dồn 100k vào một trong những bài thì lượt tiếp cận sẽ thấp hơn đối với khi bạn chia nhỏ tuổi 100k thành 3-5 chiến dịch. Chia nhỏ dại giá cả quảng cáo ra, hết thì lại chạy tiếp chính là cách chạy quảng cáo trên Facebook công dụng mà bạn nên vận dụng.

3.5. Chạy quảng cáo vào đúng giờ "vàng"

thời hạn tốt nhất có thể để chạy quảng cáo được hiệu quả là từ 8h30 sáng đến 7h tối. Bạn chớ nên chạy quảng cáo vào thời gian buổi tối vì khoảng thời gian này người tiêu dùng thường có thói quen giành cho những chuyển động cá nhân như giải trí hơn là đưa ra quyết định mua hàng. Nhưng cũng tùy vào laoij chiến dịch, sản phẩm hay dịch vụ mà bạn hỗ trợ chúng ta sẽ tùy biến làm sao để sở hữu công dụng cực tốt.

bên trên đấy là chỉ dẫn giúp Anh chị làm sao rất có thể chạy quảng cáo bên trên Facebook tác dụng. Dường như bạn cũng lựa chọn lựa cách thuê chạy quảng cáo Facebook. Hiện giờ cũng có thể có rất nhiêu đơn vị cung ứng dịch vụ chạy quảng cáo Facebook uy tín.

Về tác dụng thì những đơn vị chạy quảng cáo Facebook thuê sẽ giúp cho bạn tối ưu chị phí quảng cáo một cách kết quả hơn với đội ngu là những chuyên gia có lâu lăm kinh nghiệm trong nghành nghề dịch vụ sale online. Bạn sẽ không hẳn đau đầu để cân nhắc xem làm sao quảng cáo cho hiệu quả, and mỗi lần Facebook thay đổi chính sách quảng cáo thì bạn sẽ phải choáng váng khi quảng cáo của công ty bị vô hiệu hóa mà chưa chắc chắn lí do Vì Sao.

Lời kết: Với chia sẻ của chính mình qua bài viết bên trên, mong muốn bạn sẽ vận dụng hiệu quả vào quá trình buôn bán của chính bản thân mình và nâng cấp hiệu quả buôn bán càng ngày càng phát triền!

chạy quảng cáo Facebook tác dụng....

Xem thêm: chỉ dẫn cách Target đối tượng người sử dụng Facebook công dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chỉ dẫn live stream Facebook bán đồ hiệu quả

Cách Live Stream Facebook View Cao – Bán hàng hiệu cao cấp Quả từng ngày hướng dẫn live stream Facebook công dụng live stream bên trên Face...