Thứ Năm, 30 tháng 9, 2021

Gia Công cách chạy quảng cáo Facebook giá thấp

Chạy quảng cáo giá thấp bên trên Facebook: thắc mắc cách chạy quảng cáo Facebook giá thấp hay làm thế nào để quảng cáo Facebook giá thấp nhất. Chắc hẳn là nhiều đồng đội ở đây đang rất đau đầu về luận điểm này, câu chuyện tối ưu quảng cáo Facebook, hay thậm chí là làm như thế nào để hoàn toàn có thể chạy quảng cáo công dụng, vừa giá thấp vừa đưa về nhiều đơn hàng đúng không nhỉ nào?

để có được một campaign quảng cáo tác dụng và lại tiết kiệm chi phí rất cần được phụ thuộc vào nhiều nhân tố, giống như những cụ có câu "Thiên thời, địa lợi, nhân hòa" câu này vẫn có thể vận dụng giỏi vào trong chiến dịch quảng cáo của chúng ta.

chúng ta sẽ đi sâu vào bào viết để hướng đến xem các yếu tố nào để giúp chúng ta đạt đc công dụng tối đa nhất nhé.

Gia Công hóa cách chạy quảng cáo Facebook giá thấp

Trong nội dung bài viết này, MYB truyền thông sẽ share đến với mọi cá nhân những cách để tối ưu quảng cáo Facebook Ads làm thế nào để cho giá rẻ nhất mà đem lại hiệu quả. Hình như sẽ sở hữu phương thức giúp Gia Công 1 cách thụ động nữa đấy. Đào bới ngay thôi nào!!!

Nguyên Nhân nên Gia Công hóa quảng cáo Facebook?

Về căn bản, tối ưu hóa quảng cáo Facebook sẽ giúp bạn giảm kha khá túi tiền quảng cáo phải bỏ và lại tăng đc đơn hàng.

có không ít Tại Sao để giải thích cho việc quý khách bị hấp dẫn bởi quảng cáo của chúng ta, rồi Tại Sao bọn họ rất chăm lo mà lại không đặt hàng.

trong đó chủ yếu là do Ảnh dòng sản phẩm & bài viết không đủ sức lôi kéo so với người xem. Sản phẩm thì không bán đc nhưng giá cả đấu thầu quảng cáo Facebook lại cao, lại tăng hằng ngày từng ngày.

Ngoài ra, những kẻ thù khác với ngành kinh doanh giống bạn, nhưng Ảnh bắt mắt, nội dung hay hơn lại đánh đúng tâm lý quý khách hơn bạn. Vì vậy, để tăng lượng người sử dụng tiếp cận mà áp dụng chính sách ưu đãi giảm giá quảng cáo, chỉ có một cách tối ưu nhất đó là tối ưu quảng cáo Facebook.

cách chạy quảng cáo facebook giá rẻ

cách chạy quảng cáo facebook giá thấp

tối ưu quảng cáo cần làm gì?

“Tối ưu” là 1 trong cách thức testing các bài quảng cáo, test các tệp người tiêu dùng để tìm ra lượng khách hàng mục tiêu, test các video, test mẫu bán sản phẩm.v..v. Không ít cái để Gia Công ở đây tóm gọn chung là “Tối ưu quảng cáo Facebook”.

Mỗi kiểu test A/B mục đích chung là chạy Ads để sở hữu “lời” vậy để sở hữu “lời” thì bạn phải chăm chỉ tò mò test để sở hữu các tác dụng rất tốt cho campaign chạy quảng cáo của bản thân.

Vậy làm sao để biết bạn đang đi đúng hướng ? Đơn giản chính là bạn chỉ cần tìm (spy) những đối phương đang cạnh tranh với bạn về dòng sản phẩm, dịch vụ hãy theo dõi “họ” and tìm hiểu đối phương đang làm cái gì & xem các gì mà đối thủ đang yếu hoặc mình hữu dụng thế hơn đối thủ để cạnh tranh buôn bán trên kênh marketing Facebook.

Nếu copy quảng cáo mình khuyến khích nên copy có tính chọn lọc chính vì hoàn toàn có thể đối phương đang test mẫu quảng cáo mà bạn copy theo hiệu quả họ tốt hay xấu hên xui thì mình cũng sẽ bị phụ thuộc như thế.

Xem thêm: chỉ dẫn Chạy Facebook theo data số điện thoại cảm ứng chi tiết nhất

sai lầm thường gặp khi quảng cáo Facebook

tự nhiên và thoải mái đi giới hạn thị trường của mình: Lấy rõ ràng chi tiết giờ tôi đang bán một con thú nhồi bông cho trẻ em thay vì bán cho các đứa trẻ thì tôi sẽ tìm các tệp người sử dụng có nhu cầu mua gấu bông này để triển khai quà tặng, hoặc mua con gấu về ôm ngủ cũng khá được vậy.
=>Mấu chốt ở đấy là tôi đã lan rộng ra tệp quý khách của mình để xem xem liệu tệp khách hàng khác có hứng thú với sản phẩm của tôi không.

-Không biết nhìn chỉ số ADS: luận điểm để Gia Công đc Ads bạn cần phải học thêm nhìn các chỉ số Ads các chỉ số khi tôi làm Dropship là ( CTR,CPC,CPM,CPP) đó là những chỉ số khi kinh doanh bên trên Facebook tôi chăm sóc để bình chọn đúng mực hơn về một chiến dịch hoặc một đội quảng cáo có kết quả hay không từ đó đặt ra 2 sự lựa chọn – 1 là vít Ads tới bến luôn luôn 2 là tắt Ads làm cái mới, một campaign mới xuất sắc hơn.

– không tồn tại tính nhất quán: Bạn phải tập trung vào quảng cáo, phải đưa được cái hồn của chính bản thân mình vô bài quảng cáo tạo cảm giác cho những người mua chính vì bạn ném tiền ra để chạy thì phải làm sao đó cho nó hiệu quả tối ưu nhất, cho nó bài bản nhất thì bạn mới có kêt quả xuất sắc đc.

– Dậm chân tại chỗ : Đã là nhà quảng cáo thực thụ bạn phải có tư duy phát minh sáng tạo, đưa các ý nghĩ đó táo bạo & thực hiện nó, đưa nó vô những bài quảng cáo mới khác hoàn toàn được với đám đông Ngoài ra Thị Trường 1m2 biết bao nhiêu người chạy quảng cáo.

còn nếu như không phát minh sáng tạo, không phá cách làm sao có thể cạnh tranh được với đối phương của mình chưa nói tới cạnh tranh với các những gã kếch xù như Shopee, Tiki, Lazada , .. Luôn luôn đổi mới, sang tạo thì bạn mới phát triển đc. Tạm dừng là thất bại còn thở là còn sáng tạo hihi
– Đừng copy người khác: Bắt chước có chọn lọc. Ý hay ý giỏi mình gom về xào lại thành của mình nó hay hơn là điều quan trọng

Có các cách tối ưu Facebook ads nào phổ cập & hiệu quả

cách chạy quảng cáo facebook giá rẻ

cách chạy quảng cáo facebook giá bèo

1. Gia Công trên Mobile and Desktop máy tính xách tay (Phân bố chỗ đứng hiển thị quảng cáo)

Cái này thì dễ rồi bạn phải theo dõi xem người sử dụng của bạn là ai, từ đâu khi nhìn chỉ số Ads đề ra một chiến dịch mới chạy bên trên dòng thiết bị nào phù hợp để sở hữu công dụng tốt nhất cho quảng cáo.

2.Tối ưu cho Ảnh, video clip quảng cáo.

– Cái này là phần rất là cần thiết Hình ảnh, video chất lượng là phần phải đc chú trọng chỉnh chu vi khách hàng sẽ hấp dẫn bởi chất lượng and nôi dung bạn truyền tải qua đấy vậy đó là chất xám mọi cá nhân nên tìm hiểu những kẻ thù khác họ làm sao để mình học hỏi và chia sẻ dựng lại thành của riêng mình để đạt unique liên hệ cực tốt

3.Phân loại các tệp Audience (Interest)

Ở đây các bạn tập kết test từng Audience bên trên một hoặc nhiều campaign quảng cáo như #Adset1, #Adset2 , #Adset3…v…v tức là là khi mỗi adset sẽ nằm ở vùng các tệp khách hàng bạn hướng tới nếu mà adset nào đề ra công dụng tốt nhất cho bạn thì đó chính là người tiêu dùng tiềm năng sẽ đặt đơn hàng của khách hàng điều mà bạn đang mong muốn đã có mặt.

4.Phân nhóm độ tuổi, giới tính,khu vực

cũng giống như ở bên trên tìm hiểu quý khách hàng mình nằm ở đâu ví dụ như TP HCM,Hà nội, TP Đà Nẵng. V..V nơi nào người mua hàng của chính bản thân mình vượt trội nhất ở khoanh vùng nào để tập trung làm “oánh tới nóc” ở khoanh vùng đó tiếp đến mới tính chuyện làm trùm cả Thị phần việt nam

Dường như, bạn cũng có thể vào những chiến dịch đã chạy trước đây (camp) để nghiên cứu các tệp khách hàng của bản thân mình tiếp tục tương tác, đặt hàng, nhắn tin, phản hồi để chọn lựa khung độ tuổi và khu vực cho phù hợp. Rồi từ đó triển khai kế hoạch mới công dụng hơn

5.Retarget và Lookalike

Hai cái thằng này cực kỳ mạnh mẽ làm cho bạn nhiều kết quả nhất chính vì thế hãy hướng đến tận dụng tối đa hai thằng này để tối ưu quảng cáo của bản thân, nó cực kì công dụng.

+ đối tượng người sử dụng lookalike. Là dạng đối tượng người tiêu dùng dựa trên các danh sách dữ liệu của bên thứ nhất, danh sách tiếp thị lại phổ cập nhất, nó khiến cho bạn lan rộng phạm vi tiếp cận đối tượng người dùng có hiệu quả hơn, công dụng hơn bằng cách nhắm mục tiêu người dùng mới có Điểm sáng, hành động tương tự với quý khách truy cập website của người tiêu dùng.

các đối tượng người sử dụng bạn nên lookalike để tiếp cận

  • Xem, hoặc đã xem video clip quảng cáo của chúng ta (25%, một nửa, 75%, …)
  • đã từng liên hệ với một bài quảng cáo bán sản phẩm trước đây
  • những đối tượng người tiêu dùng like fanpage
  • File data sđt, email những quý khách cũ (rất ổn)
  • những người đã truy vập vào website của doanh nghiệp (sở hữu ngay trang web bán sản phẩm chuyên nghiêp, bạn cũng có thể ủng hộ MYB truyền thông nhé)
  • Trong khi chúng ta có thể tạo tệp lookalike bằng tệp UID bất cứ với khách hàng bên trên (nhóm, page, bài viết bất kỳ) Lookalike siêu quality bằng Simple Ads

+ Retarget là danh sách những người có các hành vi xem xét sản phẩm của bạn, chúng ta rất có thể là những người đã từng mua hàng & chưa mua hàng – Từ đó bạn sẽ có một tệp danh sách quý khách hàng này để “quẩy” quảng cáo khuyến mãi ngay, tiết kiệm chi phí với chính sách giảm giá cho những người âu yếm sản phẩm nhưng họ chưa mua hàng để kích thích họ mua ngay, chốt kinh doanh dễ dàng hơn vì đa phần người dùng ai chả thích được khuyến mãi, Giảm ngay cho đúng không ạ nào?

6. Theo dõi khung thời hạn chi tiết & thải trừ bớt chiến dịch

mốc giờ vàng đưa về nhiều lượt mua hàng, nhiều lượt chăm lo nhất dành riêng cho quảng cáo của công ty, bạn hãy đặt lịch mốc giờ cho chiến dịch chạy hết tẹt ga ở khung giờ vàng đó bền chắc sẽ thu lại lợi nhuận nhiều hiệu quả nhất trong ngày.

Bỏ đi các campaign không đem đến công dụng nhiều cho mình, thay vào đó tạo những campaign mới test để tìm kiếm các chiến dịch mang đến kết quả cao trong tương lai gần.

bình thường Facebook sẽ sở hữu 1 -2 ngày để test ads (tức hiểu campaign của bạn) đừng tắt vội nếu như nó không hiệu quả ngay trong khi đó nhé.

7. Lựa chọn những loại quảng cáo hợp với sản phẩm & quý khách

Cái này rất cần thiết, hôm trước mình có chạm mặt một anh người sử dụng làm bên mảng BDS. Anh share là với ngành BDS tầm này thì cứ loại “khách hàng tiềm năng” là phang là sẽ sở hữu được khách thôi. 10 Ông thì 9 ông chạy loại này rồi.

Còn thời trang, túi xách tay anh chỉ nên chạy quảng cáo tin nhắn thôi. Vì thực ra giờ quý khách hàng không comment ồ ạt như trước đó nữa. Chúng ta thích nhắn tin để đc tư vấn hoặc nếu cần họ có nhu cầu mua thì chúng ta sẽ nhắn tin.

Trong quảng cáo thì bằng hữu cũng phải làm rõ về ngành nghề, dòng sản phẩm, dịch vụ hay thậm chí là phải am hiểu luôn tâm lí quý khách của chính mình cần gì, từ hành vi của chúng ta ra sao để sở hữu những tối ưu phù hợp thì giờ đây giá cả của AE sẽ đc tối ưu hơn, kết quả hơn.

cách chạy quảng cáo facebook giá rẻ

cách chạy quảng cáo facebook giá tốt

bên trên đây là các thủ thuật tối ưu hóa quảng cáo Facebook giúp chạy quảng cáo fb giá tốt. Nếu thấy hữ dụng Các bạn hay ủng hộ MYB truyền thông media nhé!

Xem Thêm: hướng dẫn cách Target đối tượng người dùng Facebook công dụng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Chỉ dẫn live stream Facebook bán đồ hiệu quả

Cách Live Stream Facebook View Cao – Bán hàng hiệu cao cấp Quả từng ngày hướng dẫn live stream Facebook công dụng live stream bên trên Face...